ร้อนเกินไปรึเปล่า

"อากาศ แม่งร้อนสิ้นดี"
ผมนั่งเหงื่อโทรมอยู่บนที่นอน ตอนบ่ายแก่ๆ ในหน้าหนาว
สาบานว่านี่หน้าหนาว(ใช่ไม๊เนี่ยะ) ก็มันเดือนมกราอยู่นี่หว่า
พัดลมตัวเก่าโทรม ส่งเสียงดังแกรกๆ พร้อมกับส่งอากาศอบอ้าวแถวนั้น ยิงตรงมาที่ผม
ผมนั่งมึนงง ตาเพ่งจ้องไปที่หน้าจอโน๊ตบุ๊คบนโต๊ะเตี้ยข้างตัว
หวังว่าจะมีอะไรซักอย่างที่หาปรากฎอยู่บนหน้าจอ
 
shit……….
ฝันนี่หว่า…..
ฝันอีกแล้วเหรอ……..(แล้วอยากให้มันเป็นเรื่องจริงเหรอวะ…….ผมคิดในใจแย้งตัวเอง)
 
เหมือนจริงเลยว่ะ
ผมบ่นขึ้นมาเบาๆ
(แต่ก็ฝันถึงเรื่องจริงนี่……..ในใจผมแย้งลอยขึ้นมาอีกหน)
 
ผมเพิ่งตื่นจากความฝัน
 
มันเป็นฝันดี……
หรือมันเป็นฝันร้าย……..
 
ไม่รู้……………….ตอบไม่ได้
ไม่รู้จริงๆ
 
"ฝันถึงมันอีกแล้ว…"
ฝันถึงวันที่อยู่ร่วมกัน……ที่นั่น……กับคนนั้น…..
วันนั้นไม่ใช่เหรอที่ชีวิตมีความสุขที่สุดน่ะ…..ดังนั้น
ผู้หญิงอีกคนหนึ่งนอกเหนือจากแม่ ที่มั่นใจที่สุดว่ารักเราจริงๆ
แม้จะเป็นแค่วันนั้น…..
ช่วงนั้น….
แต่ก็ไม่เคยสงสัยติดใจในเรื่องนี้แม้แต่น้อยนิด…..
 
เรามีเหตุผมให้รักกัน
และเรารักกัน
 
แม้วันนี้……………
เออ………….ช่างแม่งเหอะ
มีเหตุผลให้รักและมีเหตุผลเพียงพอให้ความรักมันจบ
แต่ไม่มีเหตุผลเพียงพอให้มาเล่าเพ้อเจ้อ
 
แต่(อีกที)……ก็มีเหตุผลให้ยังคงรักอยู่ในวันนี้(คนเดียว)
 
ในฝัน ก็แค่เรื่องเก่าๆในวันนั้น
เรื่องจริงที่ไปอยู่ในฝัน
ผ่านวันจนถึงวันเลิกกัน
ที่เหลือก็เป็นเหตุการณ์ฝัน
ในวันที่นั่งเหงา…..ใน cyber space
ใน empty space……..
 
แล้ว space หนึ่งก็แวบเข้ามา….
ใจหายแว๊บบบบ……
ฉันไม่ยักรู้ว่าเธอก็เขียนบล๊อก
(แน่ล่ะ เลิกกันมาสิบปีแล้วนะ……..ฉันเพิ่งมีบล็อกเมื่อสอง-สามปีนี้เอง)
 
ในนั้นมีรูปเธอ…..
มีรูปเรา……..
แต่สายตาผมสอดส่ายหารูปเขา
แต่ไม่มีเขาอยู่ในนั้น………….
(ก็แน่อีกล่ะ……..ร่วมสิบปี คงมีเขาหลายคน แล้วฉันก็ไม่รู้จักเขาซักคน จะฝันถึงได้ยังไง)
ไม่ได้อยากรู้จักเขา แต่แค่เป็นห่วงเธอ
 
บันทึกในนั้น…….มีแต่เรื่องเรา
หากแต่เป็นเรื่อง……ที่เราเลิกกัน
คำพูดและเหตุการณ์….ในวันนั้น
 
ซ้ำๆ……………..
 
อ่านไป…………..ยิ่งดึงตัวเองกลับไปในวันนั้น
จมลึกลงไปทุกที
 
ไม่ได้ร้องให้เหมือนในวันนั้น
 
ไม่ได้เจ็บปวด
ไม่ได้โกรธ(ไม่เคยจะโกรธ)
ไม่เคยแค้น(ไม่แม้แต่จะนึกแค้น)
แต่ก็ทำให้เสียใจ(แม้จะไม่มากเท่าวันนั้น)
และเศร้า
 
แล้วก็ลืมตาขึ้นมาช้าๆ
ลุกขึ้นมานั่ง
หน้าจอ…..มีแต่ความว่างเปล่า
หยาดน้ำบนใบหน้า หาใช่น้ำตาดอกหนา
 
อืมมมม…………..ฝันนี่หว่า
ฝันอีกแล้ว
 
รู้แล้วว่าฝัน
แต่ทำไมยังเศร้าอยู่วะ
 
 
 
ทำไมมันยังหลอนจนป่านนี้วะ
 
จริงๆไม่ได้อะไรมากมายเลย
วันนี้แล้ว……ผ่านไปร่วมสิบปี
อยากกลับมาคบกันเหรอ………………ก็ไม่เลยนะ
ไม่ได้เจ็บแค้นเคืองโกรธตลอดมา
จะมีอยู่บ้างก็แค่เสียใจ
ซึ่งมันก็น้อยแสนน้อย
จะมีก็เศร้าอยู่อีกนิดหน่อย
เหงาอีก…แต่ก็น้อย
 
มีแฟนไปซะก็ลืมแล้ว…….(ผมคิดในใจ)
สิบปีแห่งความว่างเปล่า
ไม่มีใครมารักจริงๆจังๆซักคน ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปแบบไร้สาระ ไม่มีอะไรให้จดจำ
แต่ก็ทะลึ่งไม่ทำตัวน่ารักเอง….ช่วยไม่ได้
ชอบทำตัวเป็นตัวตลก
ผู้ชายตลกอาจจะมีแฟนได้ง่าย
แต่ตัวตลก….ไม่ใช่จำพวกที่จะมีแฟนง่ายๆหนา
 
 
ฝันๆๆ……เพราะไม่มีใคร
พอฝันเลยฝันถึงใครที่เคยมีซะได้
นี่แหละหนา…..
โบราณว่าไว้….
กินมากอ้วนมาก…..นอนมากก็ฝันมาก….
ไม่อยากฝันก็อย่านอนเซ่
 
ทำไมไม่ฝันถึงตอน XXX กันเลยวะ
ทีเรื่องงี้ นึกไม่ออกซักกะผีก
(ผมสบถแรงๆในใจแบบโคตรหัวเสียในความไร้จินตนาการเชิงสร้างสรรค์ของตัวเอง)
 
เพ้อเจ้อจริงๆ
 
โว๊ยยย…………แล้วทำไมแม่งร้อนงี้วะ
 
ผมล้มตัวลงนอนอีกคราพร้อมหันหน้ามองอีพัดลมตัวเดิม
 
นี่ถ้าซื้อพัดลมตัวใหม่
หน้าตาสวยงามใหม่เอี่ยมอ่องรูปทรงระหง
มันคงจะเย็นขึ้นกว่านี้(ละมั้ง….)
อย่างน้อยก็น่ามองกว่าละวะ….
 
 
 
นี่ใช้กูซะคุ้มแล้วกะจะทิ้งกูใช่ไม๊
ไอ้ผู้ชายเลว
 
พัดลมคิดในใจ……พร้อมทั้งยิงลมที่ร้อนกว่าเดิมมายังผม
 
 
ปล.
1.ก่อนจะปริ้นต์งาน อ่านดีๆ ไม่แน่ใจก็ส่งไฟล์ให้คนอื่นช่วยตรวจก่อน จะได้ไม่ปริ้นท์ทิ้งปริ้นท์ขว้าง ช่วยกันลดโลกร้อนหน่อยเข้าใจ๋….
2.เวลาเดินตลาดนัด ซื้ออะไรเล็กๆน้อยๆ บอกเขาไม่ต้องใส่ถุง ถือได้ก็ถือเอา ไม่ก็เอาถุงผ้าไป  ลดโลกร้อนเข้าใจ๊…..
3.กินข้าวก็กินที่ร้านซะ ไม่ต้องซื้อกลับ เปลืองถุง เข้าใจ๊….
4.แต่เวลามีเพศสัมพันธ์ ต้องใส่ถุง ไม่ต้องทะลึ่งลดโลกร้อน เข้าใจ๊……
5.แต่แดงกับนิ้งไม่ต้องใส่ก็ได้นะ
6..เฮ้อ…….ไม่มี.xxx เลย…………ร้อนใจ……
7.ใหญ่บอกว่า เชียงใหม่"ขาว"จริงๆ
8.พอเหอะ…..ร้อน
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

12 ตอบกลับที่ ร้อนเกินไปรึเปล่า

  1. นอรธ พูดว่า:

    ปายดู SM Town 2008 แก้ร้อนดีก่า

  2. J พูดว่า:

    เม้นท์ไม่ออกเลย – -"แต่ที่ชลอากาศเย็นอ่ะ เหมือนผ่านการที่ฝนตกมาแล้ว

  3. hon พูดว่า:

    ก๊ากกกกกกกคิดถึงนะเนี่ย ภาษาแบบเนี้ยของพี่หนุ่ม สนุกๆ จังช่วงนี้ไม่ได้เขียนบล็อกเลย ขออภัยนะจ๊ะ อย่าทวงเด้อกะลังปั่นเรื่องเรียนต่ออย่างขะมักขะเม้น พลังงานเรยหมดอ่า ^^;

  4. PooH พูดว่า:

    เออ ค่อยเมนต์ได้หน่อยตกลงว่านี่ฝันจริง หรือไม่ได้ฝันอ่ะ พี่ คนอ่านก็งง ข้อ 7 ไม่เห็นเกี่ยวกับมาตรการลดโลกร้อนตรงไหนเลย ชิชะ

  5. Pummie พูดว่า:

    555 พึ่งได้อ่าน หลังจากเจอกันไปแล้วแต่ก็…นะดีใจที่ยังเห็นว่าเธอยังสบายดีอยู่

  6. Yuttachai พูดว่า:

    ชอบข้อ 5 อ่ะ แต่แนะนำเค้าแค่นั้นมันจะพอเหรอ – -"

  7. จารุภัทร พูดว่า:

    SM Town 2008 เอาตังไหนไปดูเพ่ชลเย็นเหรอ แต่ฉันอยู่กรุงเทพนี่แต๊งกิ้วหง เป็นกำลังใจที่ดีตลอดมา ทำให้เพ้อเจ้อได้เรื่อยไปตกลงว่าฝันเซ่ อ่านดีๆปุ้ม ฉันสบายดี และฉันก็ทิ้งโอกาสครั้งที่สองไปอีกละปุ๊ มองโลกในแง่ดีหน่อยเซ่ ได้แฟนเป็นชายไม่ดีตรงไหนส่วนก้อง กรณีข้อ5 ไม่น่าพอ สองคนนี้อาการหนักมาก วันก่อนโทรไปชวนแดงกินข้าวตอน 6 โมง แดงบอกยังไม่เริ่มประชุมเลย คิดดูแล้วจะเลิกกี่ทุ่ม กลับถึงบ้านทำนั่นทำนี่เสร็จ ขึ้นเตียง xxx กันได้เวลาไหน

  8. A. พูดว่า:

    ขอบคุณค่าพี่หนุ่ม ..พี่สบายดีป่าว? .. ไม่ได้คุยกันเลย.. ศุกร์หน้านู๋จะไปฟัง tribute to stone temple pilot ที่ rock pub ไปป่าวคะ?

  9. W a n w i s พูดว่า:

    เอ๊ะ ฉันว่าฉันเม้นท์ไปแล้วนะ ไม่มีเหรอเนี่ยนิ้งเข้ามาอ่านยังเนี่ย ว่าโดนพาดพิง โทรไปบอกดีก่า 55

  10. jarunan พูดว่า:

    อ่านแร้วงง นี่ทำไมทุกคนอ่านรุเรื่องกันวะไรฟระฉันมาอ่านรุเรื่องตรงมาตรการโลกร้อนนี่เอง -*-

  11. จารุภัทร พูดว่า:

    เอาน่า ใจเยงเยงฉันก็อ่านบล็อกเธอไม่ค่อยรุเรื่องเหมือนกันแต่ฉันก็เม้นท์ของฉันได้นะ เหงป๊ะ

  12. kimlui พูดว่า:

    ชอบตรง ปล.อ่ะ อ่านแล้วพี่หนุ่มก็สร้างความฮาให้ตัวเองได้เรื่อยๆๆ เก็บจุดดีๆไว้ดีกว่าเนอะ

ใส่ความเห็น

